top of page
Hoang Su Phi - Ha Giang.jpg

Câu chuyện của chúng tôi

MT_Strip-Identity-03.png
Mai Chau 2.jpeg
2016

Ngay từ những ngày đầu thành lập trở lại từ năm 2016, đội ngũ Magnolia Travel là một tập thể giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng, với nền tảng vững chắc từ hướng dẫn viên, điều hành tour, nữ bán hàng và tiếp thị. Magnolia thực hiện một sứ mệnh đơn giản: giới thiệu văn hóa Việt Nam đến du khách Ý bằng cách cung cấp một sản phẩm tour phù hợp cho thị trường Ý. Hồi đó, chỉ có một số công ty du lịch chuyên về tiếng Ý; hầu hết các sản phẩm được mang đến từ thị trường nói tiếng Pháp hoặc tiếng Anh.

2017

Năm 2017 là một dấu mốc quan trọng đối với một công ty mới thành lập như chúng tôi. Chúng tôi đã có dòng tiền và bắt đầu triển khai các chuyến du lịch thường xuyên và theo nhóm lên đến 30 người. Khách hàng của chúng tôi là B2B và khách du lịch của chúng tôi chủ yếu đến từ Ý, nhưng cũng có thể đến từ Pháp và các quốc gia Mỹ gốc Latin như Mexico và Chile. Đầu năm 2018, đội ngũ nhân viên đã mở rộng lên 10 người: thêm nhân viên phục vụ và nhiều nhân viên vận hành hơn.

Taichi_experience.jpg
Mai_Chau_2019.jpg
2018

Năm 2019 là một thành công lớn đối với Magnolia, với sự tham gia của anh Fabio Cappiello, một người Việt Nam yêu Việt Nam sống tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi chính thức khởi động các tour du lịch có trách nhiệm và hướng sản phẩm của mình ngày càng có trách nhiệm hơn: thăm các địa điểm dự án của các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam và Campuchia, thăm các doanh nghiệp có trách nhiệm, sử dụng các sản phẩm hữu cơ (bao gồm thực phẩm hữu cơ, rau sạch thân thiện với môi trường ...) trong chuyến đi, kết hợp sâu sắc hơn với văn hóa Việt Nam bằng cách nói chuyện chậm rãi với người dân địa phương, nghệ nhân và võ sư, và bằng cách này khuyến khích khách du lịch có nhiều chuyến đi đến Việt Nam.

Sự hợp tác không chỉ với các nhà cung cấp dịch vụ như khách sạn, hướng dẫn viên du lịch, nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển… mà còn với cộng đồng ở mỗi nơi chúng tôi đặt chân đến, cảm ơn mối quan hệ bền chặt với các tổ chức phi chính phủ như GTV (Gruppo Trentino Volontario), Mekong Plus,… và nhiều doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội khác.

Cùng với các tour du lịch giải trí, chúng tôi cũng quản lý một số nhóm MICE lên đến 70 người: Sur le pas du Thầy Thích Nhất Hạnh, hoặc CHIESI GROUP của những người nông dân là hai trong số những thành tựu nổi bật của chúng tôi.

Giữa năm 2019, từ mảnh đất của một gia đình ở Sơn Tây, cách Hà Nội khoảng 60km, nhóm Magnolia đã thực hiện dự án cải tạo lại tàn tích (đó là một biệt thự xây dở, có hồ bơi nhỏ) toàn cảnh ra hồ Đồng Mô.

Covid-19 là một đòn giáng mạnh vào ngành du lịch trên toàn thế giới, và với tư cách là một nhà điều hành tour du lịch trong nước, Magnolia không bị loại trừ. Sau 6 tháng, hầu hết các thành viên trong nhóm của chúng tôi đã giải tán, chỉ còn lại 1 người để duy trì Homestay Long Hồ đã hoàn thành vào tháng 8 năm 2020.

Sau 6 tháng vận hành Homestay Long Hồ với vai trò quản lý tài sản, công việc kinh doanh và năng lực của chúng tôi đã khởi sắc trở lại. Chúng tôi ra đầm Long Hồ, một cù lao trong hồ Đồng Mô, cách Homestay Long Hồ chỉ 200m, cả hai đều thuộc thôn Long Hồ, xã Kim Sơn, huyện Sơn Tây, Hà Nội và bắt đầu địa điểm cắm trại. Trong thời gian đó, chúng tôi đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với cộng đồng của ấp Long Hồ và từng bước trở thành một công ty quản lý điểm đến thực sự.

Với việc mở cửa trở lại biên giới, Magnolia Travel, hiện được đổi tên thành Magnolia Responsible Travel, được chia thành 3 mảng: Inbound truyền thống với các sản phẩm định hướng có trách nhiệm, Outbound - nhờ các khách hàng Việt Nam của chúng tôi có hơn 2 năm kinh nghiệm làm quản lý tài sản và quản lý điểm đến, và Cộng đồng Magnolia mới - sử dụng chuyên môn của chúng tôi với tư cách là chuyên gia sản phẩm trong lĩnh vực du lịch và quản lý tài sản trong việc xử lý các nguồn tài nguyên vật chất. Magnolia Community cung cấp dịch vụ tạo sản phẩm tour du lịch trên giấy trắng bằng cách nghiên cứu văn hóa địa phương, đặc điểm của con người và thiên nhiên của vùng đất.

Nếu bạn quan tâm đến câu chuyện của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại info@magnoliatravel.vn để biết thêm thông tin.

Sur_le_pas_du_Thay_Thich_Nhat_Hanh_group_-_French_retreatants_2020_-_2.jpg
2017

Năm 2017 là một dấu mốc quan trọng đối với một công ty mới thành lập như chúng tôi. Chúng tôi đã có dòng tiền và bắt đầu triển khai các chuyến du lịch thường xuyên và theo nhóm lên đến 30 người. Khách hàng của chúng tôi là B2B và khách du lịch của chúng tôi chủ yếu đến từ Ý, nhưng cũng có thể đến từ Pháp và các quốc gia Mỹ gốc Latin như Mexico và Chile. Đầu năm 2018, đội ngũ nhân viên đã mở rộng lên 10 người: thêm nhân viên phục vụ và nhiều nhân viên vận hành hơn.

shutterstock_376208509.jpeg
bottom of page