top of page
Tuyen Lam Lake - Da Lat - 2.jpg

Về chúng tôi

MT_Strip-Identity-03.png

Giới thiệu

Với việc mở cửa trở lại biên giới, Magnolia Travel, hiện được đổi tên thành Magnolia Responsible Travel, được chia thành 3 mảng: Inbound truyền thống với các sản phẩm định hướng có trách nhiệm, Outbound - nhờ các khách hàng Việt Nam của chúng tôi có hơn 2 năm kinh nghiệm làm quản lý tài sản và quản lý điểm đến, và Cộng đồng Magnolia mới - sử dụng chuyên môn của chúng tôi với tư cách là chuyên gia sản phẩm trong lĩnh vực du lịch và quản lý tài sản trong việc xử lý các nguồn tài nguyên vật chất.

Tại sao bạn cần chúng tôi?

Đây là những phẩm chất của chúng tôi:

Giới thiệu

Giá cả / chất lượng mối quan hệ tốt: Hợp đồng hoặc kiểm soát chất lượng chiếm 1/3 thành công của mỗi chuyến du lịch và chúng tôi thường xuyên làm điều đó bằng 3 cách: - Thông qua hướng dẫn viên du lịch; - thông qua các cuộc gọi hoặc cuộc họp với các nhà cung cấp dịch vụ; - thông qua kiểm tra tại chỗ. Dựa trên 3 cách này, định kỳ, chúng tôi quyết định một số ít sản phẩm ưu tiên của chúng tôi và thương lượng để có giá tốt.

Sản phẩm / thị trường phù hợp: đối với mỗi thị trường mà chúng tôi làm việc, một nhân viên / nhân viên thông thạo ngôn ngữ của quốc gia đó là điều bắt buộc để có thể suy nghĩ theo suy nghĩ của người dân và xây dựng sản phẩm theo ý muốn của người dân.

Mỗi năm, chúng tôi cũng đầu tư nhiều thời gian và nguồn lực cho RnD (Research and Development) để nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới bao gồm trải nghiệm mới, chỗ ở mới, thậm chí là điểm thu hút mới, nhỏ như một nhà hàng hay lớn như một ngôi làng hoàn toàn mới (xem Cộng đồng Magnolia)

Trung thực

Nhân loại

Trách nhiệm

Về mặt tình cảm

bottom of page